HỘ NGHÈO TẠI NINH THUẬN ĐƯỢC TẶNG NHÀ MỚI ĐÓN TẾT NGUYÊN ĐÁN

Trong những ngày chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, hộ ông Đá Mài Bấy, bà Chamaléa Thị Phách đón niềm vui lớn khi được tặng một căn nhà mới khang trang, do Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh Ninh Thuận phối hợp với Trungnam Group cùng chính quyền địa phương xã Phước Kháng, huyện Thuận Bắc trao tặng, ngày 22/01/2021.

Hộ ông Đá Mài Bấy, bà Chamaléa Thị Phách là một trong những hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn nhất của thôn Cầu Đá, xã Phước Kháng, luôn được chính quyền địa phương quan tâm, hỗ trợ để phát triển kinh tế, thay đổi cuộc sống. Căn nhà có giá trị 50 triệu đồng, diện tích xây dựng 35m2, do Trungnam Group hỗ trợ. Với căn nhà tường khang trang thay cho căn nhà mái ngói, tường đất trước đây, hộ ông Đá Mài Bấy và bà Chamalea Thị Phách có nơi ở mới sạch đẹp, tiện nghị, có thể ổn định cuộc sống để tập trung làm ăn, phát triển kinh tế gia đình. 


Tại Ninh Thuận, Trungnam Group thực hiện nhiều hoạt động an sinh xã hội, luôn sẵn sàng đồng hành cùng chính quyền trong những công tác an sinh xã hội. Doanh nghiệp đã tham gia nhiều dự án xây dựng điện – đường – trường – trạm tại địa phương, trong năm 2020 đã đóng góp 60 tỷ đồng cho công tác xã hội như: Xây 102 căn nhà tình thương tại các xã khó khăn tại tỉnh Ninh Thuận, Xây dựng hạ tầng khu tái định cư và tuyết thoát nước cho thôn Lạc Tân 3 xã Phước Diêm huyện Thuận Nam, tài trợ 1 tỷ đồng tiền phòng chống dịch Covid cho huyện Thuận Nam…

Quan tâm nhiều tới công tác an sinh xã hội với các hoạt động thiết thực vì người nghèo, người có công với cách mạng, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, học sinh vùng khó khăn, người cao tuổi, người khuyết tật, nỗ lực giảm nghèo bền vững và giải quyết việc làm cho lao động nông thôn... là những gì Trungnam Group đã và đang làm nhằm mang đến cho người dân các địa phương một cuộc sống tốt đẹp hơn cả về vật chất lẫn tinh thần, vì sự phát triển bền vững của xã hội. Với vai trò doanh nghiệp tư nhân thực hiện tốt các trách nhiệm trong các lĩnh vực xã hội như: Bảo trợ xã hội, bảo hiểm xã hội, người có công, bảo vệ chăm sóc trẻ em..., thời gian qua Trungnam Group đã khẳng định vai trò nòng cốt trong công tác xoá đói, giảm nghèo, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Đồng thời, doanh nghiệp cũng tích cực phối hợp với các sở, ngành, đơn vị liên quan triển khai đồng bộ các giải pháp để thực hiện tốt công tác giảm nghèo, an sinh xã hội./.


Ban Truyền thông 

TOP