NIỀM VUI NHÂN ĐÔI VỚI BÀ CON NGHÈO TỈNH VĨNH LONG NHÂN DỊP KỶ NIỆM 100 NĂM NGÀY SINH CỐ THỦ TƯỚNG VÕ VĂN KIỆT

Hòa chung không khí xúc động, hân hoan cùng với cả nước đang hướng tới Lễ Kỷ niệm 100 năm ngày sinh Cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt (23/11/1922 - 23/11/2022), đến với mảnh đất Vĩnh Long, niềm vui ấy như được nhân lên khi tỉnh nhà đã hoàn thành xóa bỏ nhà tạm cho người nghèo trên toàn tỉnh.

Đây là chương trình an sinh xã hội của tỉnh Vĩnh Long dành cho đối tượng hộ nghèo, cận nghèo, được thực hiện theo di nguyện của Cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt với mục tiêu xóa bỏ nhà tạm cho người nghèo trên toàn tỉnh. Chương trình được phát động triển khai từ ngày 18/3/2022, với tổng 1.600 căn nhà đại đoàn kết được xây dựng. Trong đó, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Trung Nam (Trungnam Group) hỗ trợ gần 1.300 căn nhà, tổng kinh phí 66 tỷ đồng, chiếm gần 80% kinh phí cho toàn chiến dịch. Qua đó, tỉnh Vĩnh Long trở thành tỉnh đầu tiên trong cả nước hoàn thành xóa bỏ nhà tạm cho người nghèo.

Chia sẻ tại buổi Hội nghị Tổng kết các chương trình an sinh xã hội của tỉnh Vĩnh Long, ông Nguyễn Tâm Tiến – Tổng Giám đốc Trungnam Group vui mừng: “Chúng tôi rất tự hào khi đã và đang thực hiện tốt việc phối hợp giữa doanh nghiệp, chính quyền, người dân hình thành một khối đại đoàn kết toàn dân, xây nên những căn nhà đại đoàn kết, xoá bỏ toàn bộ nhà tạm của Vĩnh Long đến ngày hôm nay. Và Trungnam Group ý thức rất rõ việc vừa phát triển doanh nghiệp và đóng góp phát triển con người, xã hội là những hoạt động song song với nhau, hỗ trợ cho nhau không thể tách rời.”

Tính đến năm 2022, Trungnam Group đã cam kết tài trợ xây dựng hơn 7.335 căn nhà Đại đoàn kết khắp các tỉnh như Đắk Lắk, Sóc Trăng, Kon Tum, Ninh Thuận, Bến Tre, Trà Vinh, Lâm Đồng, Bình Phước, Hà Giang, Tuyên Quang, Hoà Bình,… Bằng những hành động cụ thể “nói là làm” Trungnam Group đang từng ngày từng ngày đóng góp cho sự phát triển của xã hội.

Xuyên suốt trong các hoạt động trách nhiệm xã hội của Trungnam Group, với thông điệp “Tất cả vì tương lai đất nước”, Trungnam Group đã đồng hành cùng Chính phủ, Nhà nước, địa phương các cấp triển khai đồng bộ nhiều hoạt động, bám sát thực tiễn để nâng cao chất lượng giáo dục, xóa đói giảm nghèo, cải thiện điều kiện y tế cũng như khắc phục hậu quả thiên tai cho các vùng khó khăn, góp phần tích cực cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và phát triển kinh tế, xã hội địa phương.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG TRUNG NAM (TRUNGNAM GROUP) là công ty hoạt động trong các lĩnh vực Năng Lượng – Hạ Tầng – Xây Dựng – Bất Động Sản – Công Nghệ Thông Tin. Sau hơn 18 năm hoạt động và phát triển, Trungnam Group đã thiết lập định hướng chiến lược Phát Triển Bền Vững trong giai đoạn 05 năm tiếp theo, tập trung xoay quanh nền tảng 3P: Con người - Hành tinh – Hiệu quả làm kim chỉ nam trong tất cả các hoạt động, mở ra một chương quan trọng trong chiến lược phát triển kinh doanh của Tập đoàn.

Ban Truyền Thông/TNG.

TOP