TRUNGNAM GROUP TIẾP SỨC TÂN SINH VIÊN VƯỢT KHÓ HỌC GIỎI

Sáng ngày 15/10/2023, Trungnam Group đồng hành cùng CLB Tiếp sức đến trường Quảng Nam – Đà Nẵng phối hợp cùng Báo Tuổi Trẻ, Tỉnh Đoàn Quảng Nam và Thành Đoàn Đà Nẵng tổ chức lễ trao học bổng Tiếp sức đến trường cho tân sinh viên và sinh viên vượt khó học giỏi.

Tổng kinh phí chương trình hơn 1,5 tỷ đồng triệu đồng do Câu lạc bộ Tiếp sức đến trường Quảng Nam – Đà Nẵng tài trợ dành cho 105 tân sinh viên Quảng Nam – Đà Nẵng, mỗi suất học bổng trị giá 15 triệu đồng tiền mặt, 4 suất đặc biệt trị giá 50 triệu đồng/suốt 4 năm. Trong đó, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Trung Nam (Trungnam Group) ủng hộ 200 triệu đồng với mong muốn chung tay đem đến nguồn trợ lực đầu tiên cho các em sinh viên nghèo hiếu học vững bước đến giảng đường đại học.

Tân sinh viên Trường Đại học Quảng Nam BLúp Lưu không giấu nổi xúc động khi nghe đến những hoàn cảnh khó khăn giống mình tại lễ trao học bổng

Buổi lễ trao học bổng diễn ra tràn đầy cảm xúc khi 105 em tân sinh viên không quản ngại đường xá xa xôi, thời tiết mưa gió, nước ngập vài chặng đường đều có mặt đông đủ. Hầu hết các em đều thuộc hộ nghèo, hoàn cảnh gia đình vô cùng khó khăn. Nếu không có sự động viên, giúp đỡ từ suất học bổng của chương trình, nhiều em có thể sẽ phải dừng bước trước cánh cửa giảng đường, bắt đầu cuộc hành trình mưu sinh với tương lai vô định phía trước.

Ông Phạm Phú Tâm – Chủ nhiệm CLB Tiếp sức đến trường Quảng Nam – Đà Nẵng trao học bổng cho tân sinh viên

Đây là năm thứ 7 liên tiếp, Trungnam Group đồng hành cùng chương trình thiết thực này nhằm chung tay cùng xã hội mang đến động lực giúp các em sinh viên nghèo, hiếu học có điều kiện thuận lợi phấn đấu, vươn lên trong học tập. Mỗi tân sinh viên tham gia học bổng là một câu chuyện về nghị lực vượt khó để vươn đến đỉnh cao của tri thức và lòng hiếu thảo rất đáng trân trọng của các em đối với cha mẹ. Nhiều tân sinh viên nhận học bổng nay đã ra trường, có việc làm ổn định, chăm lo đầy đủ cho bản thân, gia đình và quay lại cùng CLB tiếp tục nâng đỡ bước chân các thế hệ tân sinh viên khó khăn.

Ban tổ chức học bổng Tiếp sức đến trường trao 4 suất học bổng đặc biệt trị giá 50 triệu đồng cho các tân sinh viên đặc biệt khó khăn

Sau 19 năm bền bỉ đồng lòng, góp sức, Câu lạc bộ “Tiếp sức đến trường” Quảng Nam – Đà Nẵng đã tiếp sức cho gần 2.200 tân sinh viên với tổng kinh phí học bổng hơn 22 tỉ đồng. Bên cạnh hỗ trợ các suất học bổng, nhiều thành viên của Câu lạc bộ còn nhận nuôi, hỗ trợ kinh phí sinh hoạt, phương tiện đi lại, việc làm... cho tân sinh viên xa nhà.

Năm 2022, Trungnam Group đã thiết lập định hướng “Phát Triển Bền Vững” trong giai đoạn 5 năm tiếp theo mở ra một chương quan trọng trong chiến lược phát triển kinh doanh của Tập đoàn, tập trung xoay quanh nền tảng 3P: Con người - Hành tinh - Hiệu quả. Trungnam Group hiện thực hóa bằng những hành động cụ thể để đảm bảo các mục tiêu “Phát Triển Bền Vững” được hài hoà giữa việc tăng trưởng và các lợi ích về môi trường, đồng thời phát huy trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Tính đến nay, Trungnam Group đã hoàn thành xây dựng và đưa vào sử dụng 6 ngôi trường chất lượng cao như Trường THCS Đàm Quang Trung (Tp. Đà Nẵng), Trường THCS – THPT Đặng Chí Thanh (tỉnh Ninh Thuận), Trường THCS Văn Lý (tỉnh Hà Nam), Trường THCS Châu Hòa (tỉnh Bến Tre), Trường THPT Kỳ Sơn (tỉnh Nghệ An) và Trường THPT Nguyễn Hiếu Tự (tỉnh Bến Tre). Với tổng kinh phí tài trợ cho giáo dục hơn 820 tỷ đồng, đáp ứng cho hơn 12.000 học sinh trên nhiều tỉnh thành.

Ban Truyền thông TNG

TOP