TRUNGNAM GROUP TRAO TẶNG 15.000 KIT XÉT NGHIỆM CHO UBMTTQVN TỈNH NINH THUẬN

Là một trong những doanh nghiệp luôn tiên phong trong công tác phòng dịch Covid-19, Trungnam Group xác định được vai trò và nhiệm vụ của mình với cộng đồng và xã hội trước đại dịch. Qua đó, sẵn sàng đầu tư ngân sách để thực hiện trách nghiệm xã hội, đồng hành cùng Chính Phủ thực hiện hiệu quả “mục tiêu kép”. 


Hiện tại, dù nhiều biện pháp phòng dịch quyết liệt đã được triển khai, tuy nhiên, tại một số địa phương, đặc biệt là TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Đông, miền Tây Nam Bộ đang đối mặt với sự bùng phát dịch Covid-19 hết sức phức tạp, trong đó có tỉnh Ninh Thuận, hiện đang là cửa ngõ nối vùng kinh tế trọng điểm kinh tế Đông Nam bộ với các tỉnh Tây nguyên và Nam Trung bộ. Vừa qua, tỉnh Ninh Thuận áp dụng Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ đối với thành phố Phan Rang – Tháp Chàm và huyện Ninh Phước, áp dụng Chỉ thị 15 của Thủ tướng Chỉnh phủ đối với các địa phương còn lại trong tỉnh. 


Để đáp ứng nhu cầu xét nghiệm sàng lọc nhanh cho cộng đồng, tỉnh Ninh Thuận đang cần số lượng lớn các kit xét nghiệm Covid-19, Trungnam Group đã kịp thời mua và vận chuyển 15.000 kit xét nghiệm từ Tp.Hồ Chí Minh đến tỉnh Ninh Thuận chỉ trong vòng 2 ngày. Món quà này thể hiện tinh thần hỗ trợ, đoàn kết của Trungnam Group cùng tỉnh Ninh Thuận trong công tác xét nghiệm giúp phát hiện sớm ca nhiễm, nghi nhiễm trên địa bàn. 
Tại các dự án đang triển khai, Trungnam Group hợp tác chặt chẽ với chính quyền địa phương trong việc tuân thủ quy định phòng chống dịch và đảm bảo sự an toàn cho tất cả cán bộ nhân viên. Bên cạnh đó, Trungnam Group cũng nỗ lực thực hiện các công tác bảo vệ môi trường và hỗ trợ dân sinh vì mục tiêu phát triển bền vững của tỉnh Ninh Thuận. Trungnam Group đến nay đã đầu tư hơn 95 tỷ đồng cho các hoạt động xã hội trải dài khắp tỉnh từ giáo dục, y tế, an sinh xã hội, nghiên cứu khoa học. Ngoài ra, với các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, gia đình thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo, Trungnam Group cùng vào cuộc "Chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau" với mong muốn cùng lãnh đạo địa phương hướng tới xóa nghèo bền vững, góp phần cải thiện, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân.



 

Trong giai đoạn dịch Covid-19 bùng phát trở lại, bên cạnh việc tích cực đóng góp hơn 23 tỷ đồng cho Quỹ vaccine của Chính Phủ, Trungnam Group còn hỗ trợ các tỉnh thành bằng các trang thiết bị và nguồn kinh phí với tổng giá trị hơn 15 tỷ đồng. Riêng tại tỉnh Ninh Thuận, trong năm 2020 Trungnam Group đã trao tặng 1 tỷ đồng cho huyện Thuận Nam nhằm hỗ trợ thôn Văn Lâm 3 phòng, chống dịch, đồng thời tiếp tục hỗ trợ các máy trợ thở, trong đó địa phương được tặng 1 máy trợ thở loại 10 lít và 9 máy trợ thở loại 5 lít, được phân bổ về các bệnh viện, Trung tâm Y tế để bổ sung trang thiết bị y tế thực hiện phòng chống dịch Covid-19. Trong đợt dịch năm 2021, Trungnam Group đã trao tặng các trang thiết bị gồm: máy xét nghiệm PCR, máy ly tâm, máy tán sỏi hơn và đóng góp vào kinh phí phòng dịch với tổng trị giá hơn 5.2 tỷ đồng.

 

Không dừng tại đây, Trungnam Group vẫn luôn tích cực đổi mới, xây dựng để mang đến cho người dân địa phương và cả nước một cuộc sống tốt đẹp hơn cả về vật chất lẫn tinh thần, vì sự phát triển bền vững của toàn xã hội. Các mục tiêu phát triển bền vững được Trungnam Group đẩy mạnh thực hiện trong những năm qua như xóa nghèo, đảm bảo Giáo dục có chất lượng, đảm bảo cuộc sống khỏe mạnh, năng lượng sạch với giá thành hợp lý, khuyến khích tăng trưởng kinh tế bền vững, bao trùm, liên tục…

Ban Truyền thông

TOP