TRUNGNAM GROUP VINH DỰ ĐÓN NHẬN BẰNG KHEN CỦA BỘ CÔNG AN

Ngày 25/5/2023, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Trung Nam (Trungnam Group) đã vinh dự nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công An trao tặng vì đã có thành tích trong chương trình hỗ trợ, xây dựng nhà ở cho các hộ dân nghèo tại tỉnh Hà Giang.

 

Theo đó, chương trình hỗ trợ xây dựng nhà ở của Bộ Công an cho hộ nghèo thực hiện tại hai huyện Bắc Quang và Xín Mần, tỉnh Hà Giang được hỗ trợ kinh phí từ Trungnam Group với tổng giá trị 25 tỷ đồng. Sau hơn 3 tháng khẩn trương triển khai, 500 căn nhà đã hoàn thành và bàn giao cho các hộ ngay trong dịp đầu năm mới 2023.

Đối tượng thụ hưởng là các hộ gia đình nghèo, cận nghèo và hộ khó khăn về nhà ở. Mỗi ngôi nhà có diện tích xây dựng trung bình 45m2, được xây dựng bằng khung sắt, tường nhà làm bằng vật liệu nhựa tổng hợp, mái lợp tôn chống nóng, nền đổ bê tông kiên cố,…

Việc hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết thể hiện truyền thống “Là lành đùm lá rách”, góp phần động viên, hỗ trợ các hộ khó khăn về nhà ở ở địa phương có chỗ ở kiên cố, an tâm lao động sản xuất, từng bước vươn lên thoát nghèo bền vững. Thông qua đây, Trungnam Group một lần nữa khẳng định khát khao phụng sự xã hội, gắn liền trách nhiệm cộng đồng với các hoạt động kinh doanh theo mô hình 3P gồm: Con người – Hành tinh – Hiệu quả.

Trước đó, từ ngày 11-13/01/2023, Trungnam Group đã phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các tỉnh Sóc Trăng, Vĩnh Long, Trà Vinh tổ chức bàn giao những căn nhà đại đoàn kết cuối cùng trong số gần 1.600 căn nhà do Trungnam Group tài trợ xây dựng năm 2022, giúp hàng nghìn hộ gia đình có ngôi nhà mới khang trang đón Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023.

Tính đến nay, Trungnam Group đã đồng hành cùng Chính phủ, chính quyền địa phương, cộng đồng thực hiện các chương trình nâng cao giá trị cho xã hội, con người và môi trường trong nhiều lĩnh vực: xóa đói giảm nghèo, giáo dục, y tế,… với tổng kinh phí gần 1.000 tỷ đồng.

Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công An trao tặng sẽ là nguồn động viên to lớn để Trungnam Group tiếp tục phát huy cao hơn nữa những thành tích đã đạt được và nỗ lực cống hiến góp phần dựng xây đất nước giàu mạnh, hùng cường.

Ban Truyền Thông Trungnam Group

TOP