TRƯỜNG THPT NGUYỄN HIẾU TỰ VUI ĐÓN NĂM HỌC MỚI VỚI DANH HIỆU TRƯỜNG CHUẨN QUỐC GIA CẤP ĐỘ 1

Ngày 05/9/2024, Trường THPT Nguyễn Hiếu Tự (tỉnh Vĩnh Long) đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2024 - 2025, đồng thời chính thức đón nhận Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia. Sự kiện này đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường, đồng thời trở thành cột mốc đáng nhớ, góp phần vào sự phát triển chung của ngành giáo dục tỉnh Vĩnh Long

Buổi lễ có sự tham dự của Bà Trương Thanh Nhuận, Tỉnh Ủy viên, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Vĩnh Long, cùng đại diện các cơ quan ban ngành, doanh nghiệp và các thầy cô nguyên hiệu trưởng qua các thời kỳ. Cùng với đó, toàn thể đội ngũ thầy cô giáo và hơn 1.200 học sinh của trường đã có mặt, tạo nên không khí trang trọng và đầy ý nghĩa cho sự kiện đặc biệt này.


Toàn cảnh buổi Lễ Khai giảng năm học 2024 - 2025

Trường THPT Nguyễn Hiếu Tự là một trong những dự án tiêu biểu trong chuỗi hoạt động đầu tư vào giáo dục của Trungnam Group, với tổng kinh phí xây dựng hơn 162 tỷ đồng. Trường được xây dựng trên diện tích hơn 1,2 ha, bao gồm 24 phòng học, 28 phòng chức năng, nhà thi đấu đa năng và sân bóng đá cỏ nhân tạo. Toàn bộ cơ sở vật chất đều được trang bị hiện đại, đảm bảo điều kiện tốt nhất cho công tác giảng dạy và học tập, mang đến cho học sinh môi trường giáo dục chất lượng cao, đáp ứng các yêu cầu phát triển toàn diện.


Bà Trương Thanh Nhuận, Tỉnh Ủy viên, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Vĩnh Long  đánh hồi trống khai trường

Với bề dày truyền thống gần 30 năm xây dựng và phát triển, Trường THPT Nguyễn Hiếu Tự đã ghi dấu ấn với nhiều thành tích xuất sắc, được lãnh đạo và cơ quan quản lý các cấp ghi nhận thông qua nhiều danh hiệu thi đua và hình thức khen thưởng. Nhiều học sinh của trường đã đạt thành tích cao trong học tập, tham gia xuất sắc các kỳ thi, cuộc thi và hội thao cấp tỉnh, cấp quốc gia. Đội ngũ giáo viên không ngừng đổi mới, sáng tạo trong phương pháp giảng dạy, nhiều thầy cô được công nhận là giáo viên dạy giỏi, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của nhà trường.
Với những thành tựu đáng tự hào này, tại buổi lễ, Bà Trương Thanh Nhuận, Tỉnh Ủy viên, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Vĩnh Long đã trao Bằng công nhận Trường đạt chuẩn Quốc gia cấp độ 1. Đồng thời, Ông Bùi Tấn Đảm, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Vũng Liêm, đã trao Chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2 cho Trường THPT Nguyễn Hiếu Tự. Đây là sự công nhận quan trọng, khẳng định vị thế của trường trong hệ thống giáo dục tỉnh nhà.


Đại diện Ban Giám hiệu trường THPT Nguyễn Hiếu Tự đón nhận Bằng công nhận Trường đạt chuẩn Quốc gia cấp độ 1 và Chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2


Cũng tại buổi lễ, Ông Đặng Quốc Bảo – Phó Tổng Giám đốc Trungnam Group, đã đại diện công ty trao tặng 20 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng, dành cho 20 học sinh xuất sắc, có tinh thần vượt khó trong học tập. Những suất học bổng này không chỉ là sự ghi nhận thành tích học tập ấn tượng mà các em đã đạt được mà còn là nguồn động viên tinh thần quý báu, khuyến khích các em tiếp tục phấn đấu và vươn lên trong hành trình học tập đầy thử thách. Trungnam Group hy vọng rằng những phần quà này sẽ tiếp thêm động lực để các em tiến bước trên con đường chinh phục tri thức, đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng và đất nước trong tương lai.


Ông Đặng Quốc Bảo – Phó Tổng Giám đốc Trungnam Group trao học bổng cho các học sinh xuất sắc có hoàn cảnh khó khăn

 Những thành tựu rực rỡ mà Trường THPT Nguyễn Hiếu Tự đạt được hôm nay là minh chứng sống động cho những nỗ lực không ngừng của Trungnam Group trong hành trình thực hiện chiến lược “Phát triển Bền vững”. Qua đó, Trungnam Group tiếp tục khẳng định cam kết mạnh mẽ trong việc đồng hành cùng sự nghiệp nâng cao chất lượng giáo dục, góp phần thiết thực vào sự phát triển bền vững của nước nhà.

Ban Truyền thông Trungnam Group

TOP