TRUNGNAM GROUP 7 NĂM LIÊN TIẾP ĐỒNG HÀNH CÙNG CHƯƠNG TRÌNH TIẾP SỨC ĐẾN TRƯỜNG

Chiều 18/8/2023, Câu lạc bộ Tiếp sức đến trường Quảng Nam - Đà Nẵng đã trao 1,5 tỉ đồng cho báo Tuổi Trẻ chuẩn bị tiếp sức tân sinh viên nghèo xứ Quảng năm nay. Trong đó, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Trung Nam (Trungnam Group) ủng hộ 200 triệu đồng.

Đây là năm thứ 7 liên tiếp, Trungnam Group đồng hành cùng chương trình thiết thực này nhằm góp phần hỗ trợ, chia sẻ khó khăn với sinh viên và phụ huynh; giải tỏa áp lực về kinh tế, giúp các em thuận lợi hơn trước ngưỡng cửa bước vào đại học.

Thành viên Câu lạc bộ Tiếp sức đến trường Quảng Nam - Đà Nẵng trao bảng tượng trưng 1,5 tỉ đồng đến báo Tuổi Trẻ

Buổi họp mặt diễn ra tại tòa soạn báo Tuổi Trẻ.  Cùng tham gia với ban chủ nhiệm còn có các thành viên Câu lạc bộ Tiếp sức đến trường Quảng Nam - Đà Nẵng.

1,5 tỉ đồng tương đương 100 suất học bổng Tiếp sức đến trường năm nay. Dự kiến lễ trao học bổng cho các tân sinh viên của tỉnh Quảng Nam và TP Đà Nẵng diễn ra vào thời gian tới.

Chủ nhiệm Câu lạc bộ Tiếp sức đến trường Quảng Nam - Đà Nẵng Phạm Phú Tâm nói lịch sinh hoạt cậu lạc bộ thời gian qua có thay đổi song việc đồng hành cùng trò nghèo xứ Quảng thì không.

Chủ nhiệm Câu lạc bộ Tiếp sức đến trường Quảng Nam - Đà Nẵng Phạm Phú Tâm

Năm 2023 cũng là lần thứ 19 câu lạc bộ này đồng hành cùng chương trình học bổng Tiếp sức đến trường của báo Tuổi Trẻ.

Ông Nguyễn Hoàng Nguyên, phó tổng biên tập báo Tuổi Trẻ - Ảnh: DUYÊN PHAN

Ông Nguyễn Hoàng Nguyên - phó tổng biên tập báo Tuổi Trẻ - bày tỏ chính những tấm gương nghị lực, sự mong mỏi được học để vượt lên cái nghèo của học trò xứ Quảng là nguồn cảm hứng vô tận cho xã hội, nhất là với các bạn học sinh, sinh viên khác.

Ông Nguyên cho biết năm nay mỗi suất học bổng được trao vẫn là 15 triệu đồng. Cùng với đó, bất kỳ trường hợp tân sinh viên nào đặc biệt khó khăn, nếu xứng đáng sẽ được trao thêm các phần thưởng, cùng các sự hỗ trợ khác.

1,5 tỉ đồng được Câu lạc bộ Tiếp sức đến trường Quảng Nam - Đà Nẵng ủng hộ cho tân sinh viên nghèo

Theo báo Tuổi trẻ

TOP