TRUNGNAM GROUP TẶNG HẬU GIANG 3.000 BỘ KIT XÉT NGHIỆM COVID-19 CÙNG 1 TỶ ĐỒNG

Ngày 24/9, nhằm chung tay cùng tỉnh Hậu Giang đẩy lùi dịch bệnh, Tập đoàn Trung Nam (Trungnam Group) đã quyết định trao tặng 3.000 bộ kit xét nghiệm Covid-19 cho Sở Y tế tỉnh Hậu Giang để phục vụ công tác xét nghiệm toàn tỉnh. Ngoài ra, công ty còn trao tặng thêm 1 tỷ đồng cho Hội khuyến học tỉnh Hậu Giang với mong muốn hỗ trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn, các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi thời gian đầu năm học.
 

Trungnam Group đồng hành cùng tỉnh Hậu Giang phòng chống Covid

  
Chia sẻ trong buổi lễ, ông Nghiêm Xuân Thành, Bí thư Tỉnh uỷ Hậu Giang cho biết vừa qua tỉnh cũng đạt được mục tiêu phòng chống dịch hiệu quả, nhờ vào sự hỗ trợ nhanh chóng kịp thời của các doanh nghiệp. Đặc biệt, vào đầu năm học mới khi các em học sinh học trực tuyến, chi phí tài trợ cho Hội khuyến học sẽ được dùng để mua thiết bị hỗ trợ việc học cho các em học sinh.

Theo đó, toàn bộ số lượng 3.000 kit xét nghiệm Covid-19 này được công ty mua và vận chuyển từ TP HCM xuống Hậu Giang trong vòng 2 ngày qua. Đây là món quà này thể hiện tinh thần hỗ trợ, đoàn kết của Trungnam Group cùng tỉnh Hậu Giang trong công tác xét nghiệm giúp phát hiện sớm ca nhiễm, nghi nhiễm trên địa bàn.
 

Trungnam Group cũng đóng góp và tài trợ kinh phí cho nhiều tỉnh thành phòng chống Covid

 
Trong bối cảnh diễn biến dịch Covid-19, dù đối mặt với không ít khó khăn trong hoạt động sản xuất – kinh doanh, Trungnam Group vẫn nghiêm chỉnh đóng thuế phí đúng hạn giúp nhà nước có nguồn tài chính ổn định ứng phó với dịch bệnh. Bên cạnh đó, Trungnam Group đã đóng góp hơn 46 tỷ đồng cho các hoạt động mua vaccine, phòng chống Covid-19 trên cả nước. Trong đó, đóng góp 1 triệu USD (tương đương 23,2 tỷ đồng) vào Quỹ Vaccine phòng Covid-19 do Bộ Tài chính quản lý.

Đặc biệt, công ty đã tài trợ MTTQ tỉnh Ninh Thuận kinh phí và các máy hỗ trợ phòng dịch với tổng trị giá 5,2 tỷ đồng; hỗ trợ 6 tỷ đồng kinh phí phòng dịch và 30 máy trợ thở chức năng cao cho tỉnh Đắk Lắk; đóng góp 500 triệu vào nguồn kinh phí phòng chống Covid-19 của MTTQ tỉnh Gia Lai; ủng hộ 200 triệu đồng vào Quỹ Vaccine phòng Covid-19 của MTTQ Huyện Ea H’leo (tỉnh Đắk Lắk) hay tài trợ kinh phí xây nhà sàng lọc bệnh cho Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức; trao tặng 2 máy đo khí máu cho bệnh viện dã chiến Phú Thọ.
TOP