TRUNGNAM GROUP THAM GIA DIỄN ĐÀN CẤP CAO VỀ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM 2020

Ngày 22/7/2020, tại Hà Nội, Chính phủ và Ban Kinh tế Trung ương đồng chủ trì và chỉ đạo tổ chức Diễn đàn cấp cao về năng lượng Việt Nam 2020: Triển khai Nghị quyết 55-NQ/TW của Bộ Chính trị về “Định hướng chiến lược phát triển năng lượng quốc gia của Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”.

Tại diễn đàn, Trungnam Group tham gia nhiều hoạt động chính và đề xuất các kiến nghị nhằm hiện thực hóa Nghị quyết 55 cũng như các giải pháp phát triển năng lượng tái tạo Việt Nam.

 

Cũng tại diễn đàn, Trungnam Group và UBND tỉnh Ninh Thuận tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác đầu tư cảng biển Cà Ná kết hợp nghiên cứu đầu tư điện khí và điện gió trên biển.


 

Trungnam Group hiện đang là nhà đầu tư số 1 Việt Nam trong lĩnh vực năng lượng sạch, là doanh nghiệp tư nhân tiên phong trong thực hiện đầu tư hạ tầng truyền tải điện quốc gia theo Nghị quyết 55, hiện đang thực hiện nhiều dự án năng lượng nhằm đạt mục tiêu tổng công suất năng lượng tái tạo đạt khoảng 10.000 MW (10 GW) vào năm 2030.

Tại hội thảo chuyên đề Phát triển điện gió trong chiến lược phát triển năng lượng quốc gia của Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045, ông Nguyễn Tâm Tiến, Tổng Giám đốc Trungnam Group đã trình bày về Tầm nhìn khai thác tiềm năng điện gió tại Việt Nam và các kiến nghị, chính sách.

 Ông Nguyễn Tâm Tiến Tổng Giám Đốc Trungnam Group

Đây là một trong những bài trình bày có nội dung hấp dẫn và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả. Đặc biệt, những kinh nghiệm và góc nhìn mà ông Nguyễn Tâm Tiến chia sẻ trong phần trao đổi, đối thoại của các phiên Hội thảo cũng đã thực sự mang đến cho khách tham dự những thông tin hữu ích nhằm phát triển ngành năng lượng Việt Nam hiện nay.

Ông Nguyễn Tâm Tiến Tổng Giám Đốc Trungnam Group

Logo Trungnam Group

Logo Trungnam Group

Ngày 11/02/2020, Bộ Chính trị đã ban hành Nghị quyết 55 - NQ/TW, về Định hướng Chiến lược phát triển năng lượng quốc gia của Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045, nêu rõ quan điểm, mục tiêu đề ra, đưa ra những nhiệm vụ và giải pháp cụ thể nhằm thực hiện Chiến lược phát triển năng lượng quốc gia của Việt Nam./.

Ban Truyền thông

TOP