TRUNGNAM SMC KÝ KẾT HỢP ĐỒNG LOGISTICS CÁC DỰ ÁN ĐIỆN GIÓ CỦA TRUNGNAM GROUP

Ngày 24/03/2021, tại Khu công nghiệp Phú Mỹ 2, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Công ty cổ phần Trungnam SMCTổng Công ty Bason đã có buổi làm việc cấp cao giữa Ban lãnh đạo hai đơn vị nhằm đi đến buổi Lễ ký kết hợp đồng Logistics và các dự án điện gió. Cụ thể với hợp đồng này Tổng Công ty Ba Son sẽ chịu trách nhiệm cung cấp dịch vụ Logistic phụ vụ cho các dự án Điện gió của Trungnam Group tại Dak Lak và Trà Vinh.

Việc ký kết hợp đồng Logistics và các dự án điện gió sẽ tạo tiền đề và định hướng để các bên khai thác thế mạnh và phát triển mối quan hệ kinh doanh ngày càng bền chặt. Trungnam Group được biết đến là nhà đầu tư năng lượng tái tạo hàng đầu Việt Nam với hàng loạt các dự án Điện mặt trời và Điện gió trải dài khắp cả nước. Từ lâu, Tổng Công ty Bason với hơn 150 năm hình thành và phát triển, được xem là ngọn cờ đầu tiên phong trong ngành công nghiệp đóng và sửa chữa tàu. Ngày nay, với lợi thế cảng hỗ trợ tiên phong cho việc tổ chức tiếp nhận, bốc xếp nhiều chủng loại hàng hóa, thiết bị, nhiều lô hàng điện gió cho các đối tác trong và ngoài nước và không chỉ dừng lại ở đó mà trong tương lai việc ký kết hợp tác này sẽ hứa hẹn mở ra những cơ hội cho Tổng Công ty Ba Son trong lĩnh vực gia công, chế tạo thiết bị điện gió cho Tập đoàn Trung Nam.

Thời gian qua, Trungnam Group đã đưa vào vận hành 3 dự án điện mặt trời tại tỉnh Ninh Thuận và tỉnh Trà Vinh với tổng công suất lên đến 800 MW cùng với dự án điện gió tại huyện Thuận Bắc có tổng công suất trên 150MW. Năm 2020, Trungnam Group đưa vào vận hành dự án Trạm biến áp và đường dây 220/500KV kết hợp nhà máy Điện mặt trời Trung Nam Thuận Nam 450 MW.  Tập đoàn hiện đang tiếp tục thực hiện nhiều dự án năng lượng nhằm đạt mục tiêu đến năm 2027 sẽ đưa thêm 10 GW hòa lưới hệ thống điện quốc gia với các dự án tại các địa phương như Đắk Lắk, Gia Lai, Trà Vinh, Ninh Thuận…
TOP